top of page
About the Author

Reasons Why Network Marketing Business is Perfect for Everyone

Maraming tao ang nagsasabing nahihibang na raw ako "bakit ko raw pinagpalit sa networking business ang magandang trabaho ko dati sa isang malaking company". Ang ilan sa kanila ay mga taong malapit sa 'kin, mga kaibigan at kakilala ko, kamag-anak at maging ang ilan sa ka-pamilya ko pati na rin yung ibang tao sa paligid ko ay ganun reaksyon at komento sa buhay at career na pinili ko. Hindi kasi talaga nila naintindihan ang mindset ko. Marami ang binago sa buhay at personality ko dahil sa networking.


Panoorin mo na lang 'yung training video na ginawa ko para malaman mo 'yung totoo. Ikaw na bahala humusga pagkatapos mo mapanood 'yung video at sabihin mo sa 'kin 'yung totoo para magkaintindihan tayo!


PS: Kung naintindihan mo 'yung video at nagustuhan mo pwede mo 'kong kontakin para sa iba pang tips na gusto mong malaman para matulungan kita. Willing ako tumulong para sa pagbabago mo.


Wag mo kalimutang mag-like at maglagay ng comment mo sa baba. Matutuwa akong sagutin ang mga katanungan mo at malaman ang reaksyon mo.


Thanks for your time dropping by!


To your massive success,


Jeyrom Billan

Online and Offline Network Marketer and Blogger

Comments:

bottom of page